Dịch Vụ Vệ Sinh Lê Sơn chuyên thực hiện hút rút hầm cầu giá rẻ tại quận 9, với phương châm nhanh chóng gọi có mặt ngay giá cạnh tranh nhất. Lê Sơn cam kết xử lý hầm cầu tốt nhất sạch nhất.


DỊCH VỤ RÚT HẦM CẦU QUẬN 9

Bấm Vào SĐT ĐỂ GỌI NGAY 0901300 806 Mr Sơn

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tắc nghẽn hầm cầu, dù vậy, bạn khó lòng mà bỏ qua được vấn đề này.

Trong đời sống sinh hoạt, các quá trình sinh hoạt đều diễn ra có chu kỳ ra và vào của nó. Có khi nào bạn hỏi nếu quá trình ra bị nghẹt lại thì sẽ xảy ra sự cố gì? Dưới đây là những hướng dẫn về cách thông tắc hầm cầu thông thường, nếu các biện pháp thủ công vẫn chưa được thì cuối bài này sẽ là giải pháp cho bạn.

-       Thông tắc nhà vệ sinh, hầm cầu bằng thủ công công...cụ thể hơn là….dùng tay!

Nếu bạn biết chính xác vật gì đang mắc kẹt trong hầm cầu, bạn có thể dùng tay hoặc một chiếc móc áo được bẻ cong, đưa vào hầm cầu và cố gắng tìm cách móc ra. Sau đó, đã lấy ra rồi thì bạn hãy xả nước lần nữa xem có còn bị nghẹt không. Nếu vẫn chưa được, thử bước thứ hai!
-       Sử dụng nước nóng hoặc axit xối thẳng vào nhà vệ sinh
Rút hầm cầu quận 9
Rút hầm cầu quận 9

Nhưng với cách xử lý này, tôi khuyên bạn không nên dùng bởi vì sẽ gây ra nhiều vấn đề về bảo quan cơ sở vật chất, các hầm cầu bị xử lý theo cách này sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy nên bỏ qua bước này, cùng đến bước thứ ba.

-       Sử dụng công cụ thông cống, thông hầm cầu.

Mọi người đều biết chiếc pittiong, những nhiều loại pittong lại được bán với thiết kế khác nhau, cho mục đích riêng khác nhau, bạn có thể mua dụng cụ này ở các tiệm điện nước. Cách này chỉ thành công khi hầm cầu chứa nước, các quá trình còn lại đều không tạo ra hiệu quả cao.

-       Gọi thợ thông cống…..Với dịch vụ rút hầm cầu quận 9 Của công ty Lê Sơn

Nếu như bạn vẫn băn khoăn không biết làm thế nào, hoặc không làm được theo các bước chỉ dẫn như trên, thì bạn nên gọi thợ thông cống. Vấn đề tắc nhà vệ sinh này sẽ được xử lí nhanh gọn chỉ trong nháy mắt! Vậy làm thế nào để gọi thợ thông cống?

Luôn chọn lọc, tuyển dụng cũng như đào tạo đội ngũ giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề trong công việc, công ty rút hầm cầu Lê Sơn chúng tôi luôn đưa ra tiêu chí “nhanh - gọn - sạch” nhằm đảm bảo quá trình sinh hoạt của quý khách trở lại bình thường lâu dài nhất. Chưa hết, chúng tôi còn có mặt tại 12 quận trong thành phố Hồ Chí Minh nên chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng với tốc độ xử lý cực nhanh, chuẩn chỉ từ 15’. Chính vì thế, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ rút hầm cầu từ chúng tôi.

Công ty rút hầm cầu quận 9 Lê Sơn luôn cung cấp các dịch vụ chất lượng:

- Sử dụng công nghệ cao với máy móc, trang thiết bị chuyên dụng, hiện đại để hút chất thải khó phân hủy, bị đầy đang bám vào thành cống hầm cầu.

- Nạo vét triệt để nhằm giúp cho đường cống được bền hơn và lâu dài hơn, đảm bảo được tuổi thọ sử dụng hầm cầu tốt hơn

- Sửa chữa toilet, nhận đào hầm mới cũng như sửa hầm cũ, nâng hầm, xây hố ga mới, nhân đặt đường ống thoát nước,…theo quy chuẩn.
Xem thêm dịch vụ hút rút hầm cầu quận 10
  


 
Top