Công ty chuyên hút rút hầm cầu giá rẻ quận 6, Dịch vụ uy tín chất lượng, Rút cầu cầu quận 6 chuyên nghiệp Cam kết nhanh chóng sạch sẽ chuyên nghiệp và giá rẻ.

Bấm Vào SĐT ĐỂ GỌI NGAY 0901300 806 Mr Sơn

Vấn đề bị nghẹt bồn cầu, hầm cầu bị tắc nghẽn hay các đường ống cống bị nghẹt, bị đầy gây mùi hôi thối khó chịu đều xảy ra ở rất nhiều gia đình, doanh nghiệp nói chung và các cá thể nhà cư dân nói riêng. Nguyên nhân là do:
Rút hầm cầu quận 6
Rút hầm cầu quận 6

-  Do hầm cầu quá đầy sau một thời gian dài sử dụng mà không kịp tiêu hủy hoặc tự hoại.
- Sử dụng quá nhiều giấy vệ sinh trên mỗi lần đi vệ sinh, dù các bạn có thể nó rằng giấy vệ sinh sẽ tan trong nước nhưng...lại tan rất chậm.
- Làm rợi vật cứng xuống bồn cầu làm tắc nghẽn và hư hỏng bồn cầu.
- Đôi khi việc lắp đặt bồn cầu sai vị trí cũng khó mà thông được.
- Bể phốt không có đường thoát khí, xây dựng quá lâu hay đường thoát nước thấp so với mức cống chính.
-  Do tắc đường ống thoát từ bồn cầu xuống bể phốt.

Trước hết, tôi sẽ giúp bạn giải thoát vấn nạn tắc nghẽn này bằng phương pháp thủ công, tuy rằng phương pháp này mất thời gian, tốn công sức, ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được tài chính.
Dịch vụ hút rút hầm cầu giá rẻ quận 6 xin mách nhỏ một số cách tắc nghẽn bồn cầu

Cách1:  thông tắc bồn cầu với Pittong cao su và thục lên xuống.Cách này được đánh giá không hiệu quả lắm nhưng cùng có thể thử.

Cách 2 : sử dụng Baking Soda và dấm để thông tắc, cùng với đó là pha thêm kèm 1 ít nước nóng.

Cách 3: Cách thông tắc bồn cầu với móc treo quần áo nhưng tôi khuyên bạn nên bỏ qua cách này vì nhiều lý do tế nhị.

Cần gì phải quá đau đầu như vậy mà không lên cho mình kế hoạch xử lý ngay lúc này, nếu chưa biết bắt đầu thế nào, hãy gọi chúng tôi - công ty rút hầm cầu Lê Sơn qua hotline: 0937 567 310, chúng tôi sẽ trực tiếp lắng nghe ý kiến cũng như yêu cầu của quý khách.

Với trách nhiệm được giao theo tiêu chí 3 chuẩn: Chuẩn sạch - chuẩn gọn - chuẩn tốc đô, tổng công ty chúng tôi cam kết mang đến khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối, uy tín bền lâu.

Ngay khi quý khách hàng cần rút hầm cầu quận 6 hoặc liên quan bất kỳ vấn đề nào mà dịch vụ của chúng tôi đang cung cấp, hãy gọi chúng tôi để chúng tôi giúp quý khách hoàn thành triệt để gọn gàng nhất theo số điện thoại hot line 0901300806. Và ngay đây là những gì chúng tôi làm được:

+ Trách nhiệm là trên hết với mỗi nhân viên thực hiện, tận tâm, ân cần và chu đáo là trách nhiệm của các nhân viên tiếp nhận.

+ Máy móc thiết bị hiện đại với năng suất hiệu quả cao.

+ Có nhiều xe bồn với nhiều dung tích khác nhau hỗ trợ số lượng lớn.

+ Phụng sự khách hàng mọi lúc mọi nơi, kể cả ngày lễ, 24/24 h các ngày trong tuần.

+ Nhân viên chuyên nghiệp có thể xử lý được mọi yêu cầu của khách hàng

+ Công ty phục vụ nhanh chóng chuyên nghiệp, chỉ sau ít phút Quý khách gọi điện đến công ty, các nhân viên sẽ có mặt kịp thời để khắc phục mọi sự cố, thời gian xử lý từ 15~40’.

+ Thông cống nghẹt cùng với Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Lê Sơn được cấp phép hoạt động chính thức vì vậy chúng tôi có đầy đủ hóa đơn chứng khi cần.
 
Top